แบบประเมินความพึงพอใจการรับบริการ บุคลากรสายสนับสนุน

ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

เลือกบุคลากรที่ต้องการประเมิน

งานธุรการ

นางสาวสารินทร์ เติมสุทา

ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไป

นางสาวสุกัญญา ผนึกทอง

ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไป


งานบริการวิชาการ วิจัย และนวัตกรรม (หน่วยเทคโนโลยีสารสนเทศ)

นายกันตินันท์ มากมี

ตำแหน่ง: นักวิชาการคอมพิวเตอร์

นางสาวมัทรียา ราชบัวศรี

ตำแหน่ง: นักวิชาการคอมพิวเตอร์


งานบริการวิชาการ วิจัย และนวัตกรรม (หน่วยห้องปฏิบัติการ)

นางสาวปวันรัตน์ มั่นนุช

ตำแหน่ง: ครูช่าง

ว่าที่ร้อยตรีธานี โกสุม

ตำแหน่ง: ครูช่าง

นายเผ่าพัฒน์ แสงอบ

ตำแหน่ง: ครูช่าง


โปรดเลือก ในช่องระดับความพึงพอใจที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน โดยระดับค่าคะแนน ประกอบด้วย

5 = มากที่สุด

4 = มาก

3 = ปานกลาง

2 = น้อย

1 = น้อยที่สุด

ประเด็นความพึงพอใจ 5 4 3 2 1
1. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่/บุคลากรที่ให้บริการ
1.1 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสะดวก รวดเร็ว
1.3 เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
1.4 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
2. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
2.1 ขั้นตอนในการให้บริการมีความคล่องตัว ไม่ซับซ้อน
2.2 ขั้นตอนในการให้บริการมีความเหมาะสม
2.3 ให้บริการด้วยความเสมอภาคตามลำดับก่อน-หลัง
2.4 ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม
2.5 แบบฟอร์มเข้าใจง่ายและสะดวกในการกรอกข้อมูล
3. สิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 เครื่องมือ อุปกรณ์ ทันสมัยและทำให้เกิดความสะดวกมากขึ้น
3.2 ช่องทางในการให้บริการของสำนักงาน
4. คุณภาพการให้บริการ
4.1 ได้รับการบริการที่ตรงกับความต้องการ(ความถูกต้อง ครบถ้วน ไม่ผิดพลาด)
4.2 ได้รับบริการที่เป็นประโยชน์
5. การมีใจบริการ (service mind)
5.1 สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส และน้ำเสียงที่จริงใจในการต้อนรับ และการให้บริการ
5.2 ให้ข้อมูลและข่าวสารของหน่วยงานที่ถูกต้องชัดเจนแก่ผู้รับบริการด้วยความเต็มใจ
5.3 แจ้งให้ผู้รับบริการทราบความคืบหน้าในการดำเนิน เรื่อง หรือขั้นตอนงานต่างๆ ที่ให้บริการโดยไม่เลือกปฏิบัติ
5.4 มีความกระตือรือร้น และมีความพร้อมในการให้บริการ การตอบข้อคำถาม ที่เกี่ยวข้องอย่างถูกต้อง
5.5 เป็นที่ปรึกษาและมีส่วนช่วยในการตัดสินใจที่ผู้รับบริการไว้วางใจและประทับใจ
6. กรุณาประเมินความพึงพอใจในการให้บริการครั้งนี้ภาพรวม
ความพึงพอใจในการให้บริการครั้งนี้

ข้อเสนอแนะอื่น ๆ

👏 ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือในการตอบแบบประเมิน 👏